Mô tả công việc:

1. Nhân viên kinh doanh: Công việc chính của Nhân viên kinh doanh là cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho từng khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo đó, một Nhân viên kinh doanh cần phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

2. Nhân viên tư vấn online: Công việc chính là tư vấn và trả lời những thắc mắc của khách hàng xung quanh thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng và các chương trình của công ty. Ngoài ra hỗ trợ chăm sóc bảo hành các khách hàng đã mua hàng của công ty.

Quyền lợi:

  • Lương cứng + % doanh thu (Thu nhập bình quân từ 5 – 15 triệu/ tháng + thưởng tháng/ thưởng quý).
  • Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT)
  • Cơ hội thăng tiến lên các vai trò quản lý.
  • Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu sản phẩm, đồng phục để bắt đầu kinh doanh.

Các công việc chính

•Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
•Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
•Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
•Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Chỉ tiêu đánh giá hàng tháng

•Số khách hàng
oSố lượng khách hàng hàng tháng
oSố lượng hợp đồng và giá trị đơn hàng chốt được hàng tháng
oTỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
•Giá trị hợp đồng trung bình
•Mức độ hài lòng của khách hàng
oThời gian trung bình trả lời khách liên lạc

Yêu cầu công việc

•Tuổi từ 19-25
•Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
•Thành thạo các công cụ MS Office
•Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
•Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
•Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
•Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
•Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
•Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:

Thành phần hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch,
2. CV quá trình, vị trí, kinh nghiệm làm việc (nếu đã có kinh nghiệm)
3. Bằng cấp chứng chỉ thành tích photo (nếu có)
4. CMT photo

Hình thức 1: Nộp trực tiếp tại: Công ty TNHH Trady
Địa chỉ: Số 12 ngõ 9 Hà Huy Tập, Phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh
Sđt: 02393 698399 – 0919142596
Website: www.trady.vn/

Hình thức 2: Nộp online qua địa chỉ thư: lienhe@trady.vn và Cc tới email nguyenducluyen133@gmail.com (chụp hình thành phần hồ sơ đính kèm mail).